ธอส. เปิดประมูลบ้านออนไลน์ ขนทรัพย์เด่นกว่า 950 รายการทั่วประเทศ พร้อมส่วนลดสูงสุด 40% เริ่ม 8 ก.ย.นี้

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เอาใจคนอยากมีบ้าน นำทรัพย์เด่น ทำเลดีมากกว่า 950 รายการทั่วประเทศมาจำหน่ายในราคาพิเศษลดสูงสุด 40% จากราคาประเมิน ในงาน “ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ : GHB’S NPA Online Auction”  ผ่าน Application : GHB ALL HOME วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566 พิเศษ!! รับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 10% จากราคาที่ปิดประมูล สำหรับผู้ชนะการประมูลที่ทำนิติกรรมและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” พร้อมสนับสนุนคนไทยให้ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่าย  ไม่ต้องเดินทาง ด้วยการจัดงาน “ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ : GHB’S NPA Online Auction” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566 ระหว่างเวลา 12.00-13.00 ผ่าน  Application : GHB ALL HOME  โดยนำทรัพย์เด่นกว่า 950 รายการทั่วประเทศ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากราคาประเมิน และหากทำนิติกรรมและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 จะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 10% จากราคาที่ปิดประมูล แบ่งเป็นทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนกว่า 412 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ อาทิ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 58.6 ตารางวา ในโครงการพนาสนธิ์การ์เด้นโฮม เขตสายไหมกรุงเทพฯ เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 4,050,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่บนถนนสายหลัก เดินทางได้อย่างคล่องตัว และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกประมูลกว่า 538 รายการโดยมีรายการที่เปิดประมูลเริ่มต้นต่ำสุดเพียง  115,000 บาท เท่านั้น คือ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 190 ตารางวา ใน .เมืองกาญจนบุรี .กาญจนบุรี  ส่วนรายการทรัพย์ที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 60 ตารางวา ใน .ดอยสะเก็ด-บ่อสร้าง .เชียงใหม่ ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 2,375,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยของครอบครัวเป็นอย่างมาก 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูทรัพย์จริงก่อนการเข้าร่วมประมูล หรือรับชมภาพทรัพย์ได้ทาง Application : GHB  ALL HOME หรือ www.ghbhomecenter.com และสามารถลงทะเบียนชำระเงินประกันเข้าร่วมประมูล จำนวน 10,000 บาทต่อ 1 รายการทรัพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 22.00 โดยสามารถดาวน์โหลด Application : GHB ALL HOME ผ่านระบบ iOS หรือ Android เพื่อลงทะเบียนการใช้งาน จากนั้นเลือกเมนู 

ประมูลทรัพย์ Online” และเลือกทรัพย์ที่ต้องการ ก่อนชำระเงินประกันผ่านทาง Application : GHB ALL GEN หรือ QR Code ก่อนเข้าร่วมประมูลและเสนอราคาในงานต่อไป ทั้งนี้ หากลูกค้าชนะการประมูลและทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในวันที่ 19 กันยายน 2566 สามารถใช้ “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์NPA พร้อมขายของธนาคาร” (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนดและผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เพียงชำระเงินประกันการเข้าอยู่อาศัยไม่ต่ำกว่า 1.5% ของราคาประมูลได้อีกด้วย (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด

พิเศษ!! ของสมนาคุณอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านมือสอง ธอสสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์หรือดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอสได้ที่ www.ghbhomecenter.com, Mobile Application : GHB ALL HOME และ Line Official Account : @GHBALLHOME